Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Phim cách nhiệt cho oto giá rẻ chất lượng nhất tại Hà Nội

Phim cách nhiệt NND  xin gửi lời chào đến quý khách!

Hiện nay, việc dán Phim cách nhiệt là một vật liệu khá mới, đã có tại thị trường Việt nam. Phim

cách nhiệt nhà kính  dùng chống nắng nóng cho nhà kính, ô tô. Để biết hết tác dụng của những tấm phim rất thân thiện này NND WinDow Film sẽ giới thiệu một số lợi ích của phim cách nhiệt mang lại.
- Phim cách nhiệt được khái quát giống như 1 tấm decal (màng nhựa), dùng để dán vào mặt trong kính ô tô, nhà kính, văn phòng, tòa nhà. Nhằm mục đích chính là hấp thụ sức nóng, các tia tử ngoại có hại từ ánh sáng mặt trời.

- Cấu tạo phim bao gồm nhiều lớp Polyeste (màng nhựa nhựa), mỗi lớp đều được sử dụng công nghệ tráng phủ kim loại, phún xạ, phủ nano, men gốm ... có tác dụng ngăn chặn, hấp thu năng lượng, các tia UV từ ảnh nắng mặt trời đi qua bề mặt phim.

Phim cách nhiệt nhà kính có thể ngăn cản và hấp thụ cao nhất đạt tới hơn 93% nhiệt lượng từ ánh nắng. Ngăn chặn hiệu quả 99% các tia tử ngoại, tia UV, giảm thiểu tối đa tác hại được gây ra bởi ánh nắng. Hơn nữa, phim cách nhiệt có thể làm giảm chói nắng, dịu mắt hơn.

Các hãng sản xuất tính ra rằng phim cách nhiệt làm giảm 20 - 30% năng lượng điện sử dụng cho điều hòa, các thiết bị làm mát không khí. Góp phần làm giảm hiệu ứng nhà kính, tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả.

Điều này đã được Bộ Công nghiệp Mỹ, Hiệp hội Phim thế giới IWFA (International Window Film Association), hiệp hội Phim Châu Âu EWFA (European Window Film Association) chứng nhận và các hiệp hội Phim các nước chứng nhận.

Một tính năng quan trọng khác đó là giảm chói sáng và tăng tính an toàn cho kính, bằng cách hoạt động như một lớp bảo vệ, kết dính lại các mảnh kính chẳng may bị vỡ. Tại Việt nam, phim cach nhiet nha kinh đã xuất hiện khá lâu nhưng ứng dụng cơ bản chỉ dùng để dán kính xe ô tô.

Đến nay, phim cách nhiệt đã được mở rộng để dán cho nhà kính, văn phòng, tòa nhà ... Ở các nước Châu Âu, Châu Mỹ, Ngôi nhà xanh là một tiêu chí khá quan trọng để sinh sống, làm việc; Dán Phim cách nhiệt cho những chi tiết kính là một trong các tiêu chuẩn xây dựng nên khái niệm đó.

chống nắng nóng cho nhà kính, văn phòng hay ô tô là giải pháp hiệu quả mà rất nhiều người sử dụng. Thực tế cho thấy, nhu cầu dán phim cách nhiệt nhà kính đang tăng cao trong các năm gần đây.

Giải thích cho lý do này, là sự nóng lên của trái đất cùng với hiệu ứng nhà kính gây ra, nhiệt độ bình thường sẽ cao hơn rất nhiều, mặt khác, các công trình xây dựng hiện nay đa số làm bằng bê tông, kính... vừa tạo được độ đồng đều và đẹp. Tuy nhiên, lại không tốt khi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Vậy nên dán phim cách nhiệt là giải pháp hữu hiệu nhất cho các tòa nhà xây dựng hiện nay. Phim cách nhiệt có các tác dụng như:

  • Chống nắng, chống chói
  • Cách nhiệt, chống nóng hiệu quả
  • Giảm ồn, cách âm
  • Bảo vệ an toàn cho kính
  • Bảo vệ sức khỏe
  • Bảo vệ nội thất
  • Thẩm mỹ, độ an toàn cực cao

Và nhiều tác dụng khác do phim cách nhiệt mang lại, các công trình như văn phòng, chung cư, nhà ở, showroom... hiện nay đều sử dụng phim cách nhiệt của công ty chúng tôi.

Xe hơi cũng vậy, việc bạn phải lưu thông ngoài trời, dưới cái nắng oi ả của mùa hè quả là không dễ chịu chút nào, cùng với các tác dụng chúng tôi nêu trên, dán phim cách nhiệt ô tô sẽ giúp bạn nhiều hơn thế. Giá xăng những năm gần đây tăng cao, nhưng bạn phải đi nhiều hơn, chi phí nhiên liệu cho xe ngày càng cao là việc bạn đang băn khoăn, bởi lẽ điều hòa chạy hết công suất dẫn đến tốn xăng. Hãy dán phim cách nhiệt cho xe hơi của mình.

Công ty chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp chống nắng nóng cho ô tô và nhà kính, là điểm đến tin cậy của rất nhiều khách hàng từ Bắc vào Nam. Là nhà phân phối độc quyền 2 nhãn hiệu phim Solar Master và Nanotech (Hoa Kỳ), đã và đang khẳng định thương hiệu tại Việt Nam.

Đặc biệt với khách hàng dán phim cách nhiệt nhà kính tphcm chúng tôi có chính sách hỗ trợ cao nhất. Giảm giá 20% hóa đơn thi công.

Báo giá, mẫu phim và các tư vấn liên quan lắp đặt, quý khách vui lòng gọi: 0966.207.444

Know us

NND WINDOW FILM
Địa chỉ Số 467 - Dịch Vụ 10 - Khu Đô Thị Kiến Hưng - Hà Đông - Hà Nội
Hotline : 0966.207.444
Email: phimcachnhietnnd@gmail.com

Our Team

Tags

Video of the Day

Contact us

Tên

Email *

Thông báo *