Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2019

Mua phim cách nhiệt ở đâu tại Hà Nội

Mua phim cách nhiệt ở đâu tại Hà NộiMình nhận thấy do chưa có sự am hiểu về thị trường phim dán cách nhiệt, nguồn gốc xuất xứ cũng như giá cả phim nên rất nhiều người đăng lên Webtretho hay lamchame để hỏi về giá phim cách nhiệt. Cho nên hôm nay mình muốn giải đáp giúp mọi người tất tần tật về thông tin về các loại phim cách nhiệt hiện nay và điều đặt lên hàng đầu là đơn vị hay địa chỉ nào mua phim cách nhiệt uy tín tại Hà Nội


Các loại phim cách nhiệt cách nhiệt tốt

Hiện nay do nhu cầu trong nước về phim cách nhiệt rất nhiều nên có rất nhiều loại phim được du nhập vào thị trường Việt Nam điển hình là các loại phim cách nhiệt cách nhiệt tốt được nhập khẩu từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản với các loại như film dán kính, phim cách nhiệt, film dán kính, film cách nhiệt
Vậy trên thị trường hiện nay có 4 loại phim cách nhiệt là: film dán kính, phim cách nhiệt, film cách nhiệt và film dán kính.
Thực chất film dán kính có rất nhiều ưu điểm nhưng do trên thị trường hiện nay chủ yếu là film dán kính từ Trung Quốc khi thi công dán sẽ có mùi hôi khó chịu, nước lau vào là lem màu vì sản xuất tại Trung Quốc giá rẻ nên rất độc hại cho nhà nào có trẻ nhỏ. Vì vậy bạn nên cân nhắc về nguồn gốc xuất xứ của trước khi mua film dán kính.
Hiện nay nhu cầu trang trí nhà với phim cách nhiệt ngày càng tăng cho nên càng có nhiều cửa hàng bán phim tại Hà Nội nhưng nguồn gốc, chất liệu và giá thành như nào thì chắc hẳn nhiều người chưa rõ. Về nguồn gốc phim cách nhiệt tại Việt Nam thì đơn vị tiên phong nhập khẩu và phát triển mạnh phim cách nhiệt tại Việt Nam là NND Window Film tại các nước rất mạnh về công nghệ sản xuất phim như Hàn Quốc, Nhật Bản. Nhưng hiện tại do nhu cầu muốn mua phim cách nhiệt giá rẻ nên rất nhiều đơn vị đã tự nhập phim từ Trung Quốc chất liệu không đảm bảo, không có chứng nhận Co, Cq cho nên phim có nhiễm chì hay không, có độc hại cho sức khỏe người dùng hay không có bền, có bị phai màu hay không thì hầu như là các cửa hàng tự chém. Mà trong khi đó nếu không có sự hiểu biết về chất liệu bạn sẽ bị mua phim cách nhiệt Trung Quốc với giá bị độn đắt có khi 1tr500/cuộn với nhiều kích thước khác nhau, trong khi phim cách nhiệt Hàn  Quốc cao cấp chính hãng tại NND Window Film có chứng nhận sản xuất chuẩn CO. CQ, không có nhiễm chì, không độc hại cho sức khỏe, bền màu, thân thiện với môi trường. Giá thành của phim cách nhiệt hàn quốc hà nội có giá dao động từ 950.000/cuộn/16m2 đến trên 1tr1/cuộn/16m2.
Còn chất liệu film cách nhiệt và film dán kính đây là 2 dòng sản phẩm cao cấp có rất cao vì được làm trên công nghệ sản xuất hiện đại, đòi hỏi mức đầu tư cao cho nên giá bán film cách nhiệt và film dán kính thường rất cao cộng với thuế nhập ngoại nên giá đội lên rất nhiều.  Nhưng hiện nay, NND Window Film đã đi đầu về công nghệ để tự sản xuất film cách nhiệt dựa trên hệ thống máy in hiện đại và chất phim cao cấp từ đối tác lâu năm  Hàn Quốc cho nên giá thành film cách nhiệt đã được giảm xuống để đáp ứng nhu cầu cao trong nước. =>>Bạn có thể tham khảo mẫu tại: film cách nhiệt và giá in tranh tại: bảng giá film cách nhiệt
Tại NND Window Film, chúng tôi có rất nhiều mẫu mã film cách nhiệt nexgard cách nhiệt tốt cho khách hàng lựa chọn như: tranh lụa dán kính, tranh thủy mặc, tranh ngọc nexgard, tranh làng quê, tranh thành phố paint, tranh thành phố hình chụp, film cách nhiệt cho shop, showroom, cửa hàng, spa, film cách nhiệt phong cảnh, film cách nhiệt music, film cách nhiệt kids land, film cách nhiệt hồ thác nước, tranh dan tuong hoa, film cách nhiệt nexgard động vật, film cách nhiệt dream lãng mạn, tranh dán trần, tranh cây cối, tranh cánh đồng, tranh phong cảnh biển, tranh bầu trời...Để in film cách nhiệt bạn vui lòng liên hệ 0961993555 để được hỗ trợ.

Phố bán phim cách nhiệt ở Hà Nội

Nếu đã có sự hiểu biết về phim chắc chắn bạn sẽ muốn tham khảo thật nhiều mẫu phim cách nhiệt tại Hà Nội để chọn được mẫu ưng ý cho nên phố bán phim cách nhiệt ở Hà Nội sẽ là lựa chọn hàng đầu khi mua phim.  Chẳng hạn như tại phố Huế, phố Vọng, Ba Đình, Trúc Bạch,.. tại Hà Nội. Nhưng như vậy sẽ làm bạn mất rất nhiều thời gian và có thể không chọn được mẫu nào ưng ý. Giải pháp hữu hiệu nhất vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức đó là mua phim cách nhiệt online.

Mua phim cách nhiệt Online

Bạn chỉ cần ở nhà nhấc máy lên và gọi là có người mang hẳn mẫu bạn thích tới tận nhà cho bạn mà không mất một chi phí nào tại phim cách nhiệt NND Window Film. Là đơn vị tiên phong và mạnh nhất hiện nay về phim cách nhiệt, cho nên kinh nghiệm tư vấn chọn phim sao cho phù hợp với nhà bạn, rồi đến khi chọn được mẫu này thì NND Window Film có còn hay không, hay khi quý khách đã chọn được mẫu trên mạng ưng ý rồi và muốn xem thực tế thì liệu có còn hay không, NND Window Film tự tin về kinh nghiệm khi tư vấn chọn phim đảm bảo 100% khách đến chọn thì 99% quý khách đều rất ưng ý cả đến những khách hàng khó tính nhất, đặc biệt về số lượng hàng có còn hay không NND Window Film đảm bảo nếu NND Window Film không còn thì không bên nào còn cả vì NND Window Film là Tổng kho về phim cách nhiệt LỚN NHẤT và MẠNH NHẤT từ phim cách nhiệt Hàn Quốc, Nhật Bản cho đến film cách nhiệt, film dán kính.

Địa chỉ bán phim cách nhiệt uy tín tại Hà Nội

Danh sách các địa chỉ bán phim cách nhiệt uy tín tại Hà Nội và Tp. HCM được cung cấp dưới đây chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu trang trí nhà của những khách hàng luôn muốn được sở hữu không gian sống hoàn thiện hơn, cách nhiệt tốt hơn, sang hơn.
  • phim cách nhiệt NND Window Film
  • phim cách nhiệt ERADO
  • phim cách nhiệt NND
  • phim cách nhiệt HAPPYHOME
NND Window Film là đơn vị hàng đầu miền Bắc về phim cách nhiệt, các dòng sản phẩm NND Window Film tập trung mạnh vào các dòng sản phẩm từ giá bình dân cho đến cao cấp như Hàn Quốc, Nhật Bản. Là tổng đại lý mạnh nhất, phân phối, cung cấp phim Hàn, phim Nhật, film cách nhiệt Hàn Quốc cho Toàn Quốc bởi hệ thống đại lý phong phú ở nhiều tỉnh thành khác nhau cho nên chúng tôi tự tự là đơn vị cung cấp phim cách nhiệt Hàng Đầu tại Việt Nam. Vì vậymẫu phim cách nhiệt NND Window Film có thì tất cả các đại lý, đơn vị bán lẻ đều có.
Các dòng sản phẩm chính, chủ đạo NND Window Film cung cấp trên thị trường: phim cách nhiệt Hàn Quốc, phim cách nhiệt Nhật Bản, film cách nhiệt, film dán kính với mẫu mã đa dạng luôn bắt kịp xu hướng như phim cách nhiệt nexgard, film cách nhiệt nexgard, .. cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em, văn phòng, phòng đọc sách, phòng thờ,….
Theo đó, khi lựa chọn phim cách nhiệt NND Window Film, quý khách sẽ được:
  • Miễn phí tư vấn chọn phim, xem mẫu trực tiếp tại nhà trong nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. HCM.
  • Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. HCM
Dù nhà bạn được thiết kế sẵn mẫu nexgard thì chúng tôi đều có thể chọn được mẫu phim cách nhiệt, film cách nhiệt giống nhất, ưng ý bạn nhất.
Thông tin liên hệ

Know us

NND WINDOW FILM
Địa chỉ Số 467 - Dịch Vụ 10 - Khu Đô Thị Kiến Hưng - Hà Đông - Hà Nội
Hotline : 0966.207.444
Email: phimcachnhietnnd@gmail.com

Our Team

Tags

Video of the Day

Contact us

Tên

Email *

Thông báo *