Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2019

Phim cách nhiệt giá bao nhiêu 1m



Phim cách nhiệt giá bao nhiêu 1m
Hiện nay phim cách nhiệt là loại vật liệu cách nhiệt nhà không thể thiếu trong nội thất đặc biệt đối với kiến trúc sư trong thiết kế nhà. Nhưng giá thành phim cách nhiệt cụ thể là như nào hiện đang có rất nhiều quý khách hàng đang thắc mắc. Tuy không thể nói cụ thể giá phim cách nhiệt là bao nhiêu nhưng các thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có sự am hiểu tương đối về giá các loại giá phim cách nhiệt tại Hà Nội và khoảng giá của các loại film.


Lưu ý về giá phim cách nhiệt


Nội dung dưới đây là để giải đáp toàn bộ thắc mắc tại sao của quý khách hàng với phim cách nhiệt NND Window Film:

Tại sao giá phim cách nhiệt Hàn Quốc, Nhật Bản bên này rẻ còn bên kia đắt và ngược lại:

Giải đáp: Thứ nhất phim cách nhiệt Hàn Quốc chắc chắn sẽ rẻ hơn so với phim cách nhiệt Nhật Bản. Trong phim cách nhiệt Hàn Quốc hoặc Nhật Bản sẽ có nhiều hãng sản xuất khác nhau như Nexgard, Shinhan, WKM, GNI,… và trong mỗi hãng lại có mỗi loại film khác nhau như phim cách nhiệt giá rẻ, phim cách nhiệt trung bình, phim cách nhiệt cao cấp. Cho nên chắc chắn cùng 1 loại phim cách nhiệt Hàn Quốc sẽ có giá thành khác nhau tùy vào loại film.

Các loại phim cách nhiệt theo thương hiệu, theo Khả năng chống tia hồng ngoại như: Giá phim cách nhiệt 3M, Nexgar, Llumar....giá bao nhiêu

Giải đáp: Giá các loại phim cách nhiệt sẽ được bán tùy theo quyển mẫu mà mỗi mẫu phim cách nhiệt lại có thể dán cho các vị trí như nhà kính, xe hơiTrong khi đó các loại phim cách nhiệt có thể là phim cách nhiệt Hàn Quốc, phim cách nhiệt Nhật Bản, từ các hãng như Nexgard, Shinhan, Bigace - Best,.. Vì vậy giá các loại film trên là tùy thuộc vào quyển mẫu bạn chọn.

Như các bạn đã biết, phim cách nhiệt là sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng như màu sắc. Khi đi mua film 3M dán kính cửa, điều mà đa số các khách hàng quan tâm đến chính là các loại phim cách nhiệt giá rẻ mà không nhiều các bạn quan tâm tới chất lượng sản phẩm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại film giá vô cùng rẻ, chỉ khoảng 70.000/m2. Tuy nhiên chất lượng của các loại film này hoàn toàn không đảm bảo.

Báo giá các loại phim cách nhiệt


Hiện nay trên thị trường Việt Nam sản phẩm phim cách nhiệt được bán rất rộng rãi và có rất nhiều thương hiệu phim chất lượng tốt. Tuy nhiên các loại phim dán kính thông thường chỉ giành cho xe hơi còn nếu muốn lựa chọn phim cách nhiệt cho nhà kính thì chúng ta cần phải cân nhắc kỹ lưỡng hơn. Tránh việc mất tiền oan mua hàng đắt để rồi về dùng sai mục đích lại phản tác dụng. Để giúp quý anh chị và các bạn có được cái nhìn tổng quan hơn sau đây NND Window Film xin phép giới thiệu các loại phim dán kính cách nhiệt cho nhà kính thông dụng và giá thành cũng như ưu nhược điểm của từng loại.


Phim cách nhiệt giá bao nhiêu 1m


Phim cách nhiệt được bán ra tính trên đơn vị là m2 (mét vuông), bạn cần số lượng bao nhiêu thì người bán mới tiến hành cắt ra từ cuộn. Tại VN thông dụng cuộn phim có khổ: 1.525m x 30m /1 cuộn (45,7m2). Để trả lời Phim cách nhiệt có giá bao nhiêu là phù hợp. Xin mời quý ví đọc tiếp các loại phía dưới

Tại sao nên lựa chọn phim cách nhiệt cao cấp của NND Window Film


NND Window Film chuyên phân phối phim cách nhiệt, tranh dán kính cửa 3M hoặc 5D với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách như cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại để đáp ứng đầy đủ sở thích của các gia chủ. Tuy film của NND Window Film không rẻ bằng một số đơn vị khác, tuy nhiên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng film của chúng tôi. film 3M dán kính cửa của NND Window Film có khả năng chống nước, chống ẩm mốc, chống xước, loại cao cấp giả kim còn có thể chống cháy. Đặc biệt phim cách nhiệt 3M được sử dụng phổ biến để thay sơn vì giá thành rẻ hơn, tiết kiệm chi phí, thi công nhanh và không độc hại. Có rất nhiều mẫu film Tốt, độc đáo sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ, NND Window Film mới cập nhật thêm các mẫu mới, mời các bạn tham khảo:
Tại sao nên lựa chọn phim cách nhiệt cao cấp của NND Window Film


Lưu ý khi mua sản phẩm phim cách nhiệt giá rẻ: Khách hàng ưu tiên lựa chọn phim cách nhiệt còn là do phim cách nhiệt không độc hại, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thế nhưng theo thời gian, phim cách nhiệt ngày càng được nhiều người biết đến, được sử dụng rộng rãi hơn thì cũng bắt đầu xuất hiện một số đại lý phim cách nhiệt Hà Nội chuyên trộn lẫn phim cách nhiệt cao cấp, chất lượng cao với phim cách nhiệt nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tuy có giá thành rẻ hơn rất nhiều nhưng bù lại chất lượng cực kỳ thấp, không có nét thẩm mỹ. Chính vì thế, các bạn cần phải cân nhắc các công ty và đơn vị bán phim cách nhiệt uy tín với mức giá phù hợp.

Các bạn sẽ không phải thắc mắc băn khoăn hỏi địa chỉ mua phim cách nhiệt ở đâu, giá cả 1m2 là bao nhiêu, hãy đến với NND Window Film JSC để được chúng tôi tư vấn và quý khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn mẫu mã sản phẩm, với đội ngũ tư vấn và thi công chuyên nghiệp, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng sau khi căn nhà được thiết kế xong.

Know us

NND WINDOW FILM
Địa chỉ Số 467 - Dịch Vụ 10 - Khu Đô Thị Kiến Hưng - Hà Đông - Hà Nội
Hotline : 0966.207.444
Email: phimcachnhietnnd@gmail.com

Our Team

Tags

Video of the Day

Contact us

Tên

Email *

Thông báo *