Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Dịch vụ dán phim cách nhiệt giá rẻ tại Hà Nội

Dịch vụ dán phim cách nhiệt giá rẻ tại Hà Nội
Phim cách nhiệt là dòng sản phẩm tối ưu của nền công nghệ hiện đại trong việc chống nóng cho nhà kính và ô tô. film dán  kính chống nóng là vật liệu rất phổ biến dùng để cản các bức xạ từ mặt trời, giúp không gian nhà mát mẻ trong những ngày hè oi ả mà không bị mất view ra ngoài.
Phim cách nhiệt còn được gọi là phim cách nhiệt phản quang, Phim dán cách nhiệt nhìn một chiều, Phim dán cách nhiệt chống chói, Phim dán cách nhiệt chống nhìn, film phản quang, film phản quang hay phim phản quang. Đặc điểm của chúng là có một mặt phản quang màu ánh bạc và mặt còn lại là các màu sắc như xanh đen, xanh thẫm, xanh dương. Sản phẩm được biết đến và tin dùng với nhiều tính năng siêu việt và đặc biệt tiện ích khi sử dụng.

Giới thiệu về phim dán kính cách nhiệt

Đến với Chúng tôi các bạn chắc chắn sẽ nhận được chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất với giá cả cạnh tranh và tuyệt đối rõ ràng. Báo giá phim cách nhiệt dán kính của chúng tôi được niêm yết rõ ràng trên website Phimcachnhietnnd.com và hoàn toàn công khai . Quý khách hàng có thể đi tham khảo nhiều nơi chắc chắn sẽ không thể tìm được ở đâu cung cấp sản phẩm dịch vụ cao cấp và giá rẻ hơn của chúng tôi.
Dưới đây là bảng báo giá phim các nhiệt và dịch vụ thi công hoàn thiện của chúng tôi, các bạn lưu ý ở trong bảng giá dưới có chia theo đơn vị cuộn và đơn vị mét vuông. Tức là khi mua theo cuộn thì các bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn. Cột ngoài cùng là báo giá thi công tức là giá nhân công thợ dán kính tương ứng với từng mã phim. 
Giới thiệu về phim dán kính cách nhiệt

  • Báo giá Phim dán cách nhiệt trên chưa bao gồm thuế GTGT (10%)
  • Báo giá vật tư phim tính theo mét (Cuộn) cắt ra thi công (chưa bao gồm khấu hao)
  • Báo giá nhân công thợ dán tính theo mét vuông thực tế đo trên kính
  • Nếu quý khách hàng muốn cắt chữ, cắt logo công ty để dán kính vui lòng liên hệ để nhận báo giá.
  • Báo dịch vụ trên trên chỉ áp dụng cho khu vực nội thành Hà Nôi, Với những công trình thi công ngoài nội thành Hà Nội tùy thuộc vào quãng đường đi lại cũng như diện tích sẽ có báo giá cụ thể
  • Báo giá trên không áp dụng cho các đại lý, các bạn là đại phân phối cho NND muốn nhận được báo giá chính xác vui lòng liên hệ qua email phimcachnhietnnd@gmail.com.

Những lưu ý khi chọn mua Phim cách nhiệt

Có nhiều người khi đã có quyết định dán kính nhà băng film chống nóng cho kính trong ngôi nhà của mình đã băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm như thế nào cho tốt nhất. 
Những lưu ý khi chọn mua Phim cách nhiệt

Để đáp ứng nhu cầu đó của mọi người chúng tôi xin đưa ra một số lời khuyên sau:
  • Gía thành sản phẩm: Số tiền bỏ ra để làm công việc dán kính chống nắng cho nhà mình là bao nhiêu không thành vấn đề đối với bạn thì được rồi, bạn sẽ chọn loại Phim cách nhiệt của Hàn Quốc vì đây là một loại vật liệu chất lượng hoàn hảo và được nhiều người ở nhiều nước trên thế giới sử dụng. Còn nếu bạn ngại ngùng về tài chính thì hãy chọn film Đài Loan, Trung Quốc hay một số loại có giá thành tương đương.
  • Màu săc phim: Loại phim dán kính chống nắng này cũng có một số màu khác nhau như xanh dương, xanh thẫm, xanh đen nhưng bạn hãy xác định kĩ theo sở thích và phong thủy của bạn trước khi quyết định lấy vật liệu.
  • Thông số kỹ thuật: Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn nên dựa vào thông số kĩ thuật để chọn cho mình loại film có độ phản quang, độ xuyên sáng, tổng cản nhiệt … hợp lí.
  • Khả năng chống xước: Trong quá trình vận chuyển, Phim dán cách nhiệt tuy được bảo vệ bởi những lớp film cứng bao bọc bên ngoài nhưng cũng không thể đảm bảo được 100% chúng không bị trầy xước. Vì vậy, khi mua hoặc dán film cần quan sát kĩ độ trầy xước trên bề mặt của tấm film ở lớp ngoài cùng của cuộn film.
  • Yếu tố thời tiết Mặc dù Phim dán cách nhiệt chống nóng có chức năng đầu tiên là chống nắng, chống nóng nhưng bạn không nên thi công khi thời tiết đang nắng nóng. Vì thi công trong thời tiết như vậy sẽ làm cho film dán bị hạn chế về mặt thẩm mĩ cũng như độ bền do sự dãn nở vì nhiệt từ tấm kính.

Tác dụng của Phim cách nhiệt

Hiện nay Phim dán cách nhiệt chống nắng là một loại vật liệu được mọi người quan tâm sử dụng để bảo vệ cho ngôi nhà của mình bởi chúng có chức năng phản xạ ánh sáng rất tốt. Vì vậy, công dụng đầu tiên của Phim cách nhiệt là chống nóng, cách nhiệt cho ngôi nhà của bạn. Với khả năng phản xạ ánh sáng như vậy chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ không bao giờ phải sợ cái nắng chói chang, rực lửa của mùa hè đặc biệt là ở miền Bắc, miền Trung và những tỉnh ở miền đông Nam bộ.
Tác dụng của Phim cách nhiệt

Dù bạn sử dụng loại mã gì thì độ cản tia cực tím của Phim cách nhiệt theo thông số kĩ thuật báo là rất cao đến 99% nên bạn không phải lo cho sức khỏe của mọi người cũng như cây trồng ( cây cảnh), vật nuôi ( thú cưng) trong nhà bạn khi mùa hè đến. Cũng vì vậy mà nội thất bên trong nhà cũng được nâng cao tuổi thọ, các dụng cụ có chức năng làm mát cũng được giảm tần suất hoạt động, điện năng cũng vì vậy mà được tiết kiệm hơn.
Keo dán bề mặt của Phim cách nhiệt cách nhiệt, lại không có mùi khó chịu, không hóa chất độc hại, không chứa các thành phần gây kích ứng da. Vì vậy, bạn không phải lo ngại gì về những điều vặt vãnh như thế khi sử dụng Phim cách nhiệt.
Phim cách nhiệt không chỉ chống nóng mà còn có khả năng chống lóa, chống chói rất tốt cho kính. Vì vậy, kính sẽ không gây cảm giác chói lóa khó chịu cho những người xung quanh.
Phim cách nhiệt là sản phẩm Phim dán cách nhiệt có giá thành rẻ nhưng hiệu năng chống nắng cao nên rất được ưa chuộng đặc biệt ở xứ nhiệt đới như Việt Nam.
Ngoài ra, loại Phim cách nhiệt phản quang có khả năng nhìn một chiều vì vậy giữ được sự riêng tư, kín đáotrong ngôi nhà của bạn.
Phim cách nhiệt có cấu tạo bề mặt nhẵn, mịn nên rất dễ lau chùi, vệ sinh cho kính, cũng dễ tháo gỡ khi muốn làm mới cho cửa kính của mình sau cả hàng chục năm sử dụng.

Các bước thi công phim dán kính cách nhiệt đúng kỹ thuật


Dán phim cách nhiệt cho nhà kính đòi hỏi kỹ thuật rất cao, ngoài sự khéo léo thì các bạn quan trọng nhất vẫn phải chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và nắm thật chắc kỹ thuật dán.

Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn chi tiết và cụ thể cách thi công dán kính chống nắng để các bạn có thể tự mình dán mà không cần thuê thợ thi công.
  • Bước 1: Dụng cụ cần chuẩn bị để dán như Phim cách nhiệt cách nhiệt, bình xịt nước, dao rọc film, khăn lau, gạt kính, thước đo, thước kẻ…
  • Bước 2: Đo và cắt Phim dán cách nhiệt chống ánh sáng. Dùng thước dây để đo xem chiều dài, chiều rộng của tấm kính có kích thước là bao nhiêu. Rồi sau đó dùng kéo để cắt cho đúng với kích thước đã đo đạc đó. Nên tính toán và cẩn thận để cắt được tấm film đẹp nhất và tiết kiệm nhất cho bạn.
  • Bước 3: Vệ sinh kính. Công việc này bạn cũng thực hiện tương tự như các bạn vẫn thường hay làm. Đó là xịt nước lên kính rồi dùng khăn để lau sạch những vết bụi bẩn đó.
  • Bước 4: Làm ướt bề mặt kính trước khi dán. Ở bước này bạn nên dùng một ít nước rửa chén hòa với nước rồi xịt lên bề mặt kính. Mục đích của công việc này chính là tạo độ trơn giúp cho khi dán Phim dán cách nhiệt chống nóng lên sẽ dễ dàng dịch chuyển hơn.
  • Bước 5: Dán Phim dán cách nhiệt cách nhiệt lên kính. Bóc lớp bảo vệ keo của film ra rồi dùng một ít nước xịt lên bề mặt keo này và dán lên bề mặt kính. Sau khi đã cố định tấm film đúng vị trí với kính thì dùng gạt kính để gạt cho hết nước ở bên trong ra. Tránh để film bị rách hay phồng rộp.
  • Bước 6: Cắt mép. Sau khi đã gạt hết nước ra thì dùng dao rọc film cắt hết các mép film thừa đi. Khi cắt cần chú ý cẩn thận để dao không cắt vào tay.

Tại sao lại chọn mua phim cách nhiệt tại NND Window Film

Tại sao các bạn lại nên chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại công ty chúng tôi, chúng tôi có thể làm được điều gì khác biệt? Việc dán kính chống nắng cách nhiệt thì yếu tốt chất lượng phải đặt lên hàng đầu, hay nói cách khác là chúng phải có khả năng chống nắng cách nhiệt tốt. 
Tại sao lại chọn mua phim cách nhiệt tại NND Window Film

Ngoài ra giá thành cũng như chất lượng thi công phải đạt yêu cầu.

1. Giá Cả Cạnh Tranh

Chúng tôi cam kết bạn không thể tìm được sản phẩm nào cùng loại mà giá thành lại rẻ hơn chúng tôi. Bất kỳ cá nhân hay đơn vị nào chọn mua film của chúng tôi mà tìm được đơn vị khác có giá thành rẻ hơn ngay lập tức chúng tôi sẽ hoàn trả lại cho các bạn số tiền chênh lệch cộng thêm 10% tổng giá trị đơn hàng (tiền bồi thường thương hiệu

2. Chất Lượng Đảm Bảo

Chúng tôi nói không với các hàng không rõ nguồn gốc xuất sứ, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Các sản phẩm film dán kính được cung cấp bởi NND Window Film luôn có đầy đủ các chứng từ kiểm định xuất sứ và chất lượng ( CO, CQ

3. Thời gian bảo hành dài hạn

Đây là một trong những yếu tố thiết thực mà công ty NND áp dụng vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi có thời gian bảo hành tối thiểu 1 năm cho sản phẩm, ngoài ra khi hết thời gian bảo hành các bạn cũng không quá lo lắng, mỗi tuần công ty luôn dành 1 ngày hỗ trợ khắc phục những vấn đề hỏng hóc cho khách hàng.

4. Thợ thi công lành nghề

NND là đơn vị duy nhất tại Hà Nội tập hợp thợ để hoạt động, chỉ cần nói như vậy các bạn cũng đã hiểu số lượng và chất lượng thợ thi công của chúng tôi như thế nào. Với những người thợ nhiều năm kinh nghiêm, lành nghề và chuyên nghiệp. Chắc chắn các bạn sẽ có một sản phẩm film dán kính đẹp nhất với tuổi thọ lâu nhất

5. Phục vụ  tận nhà

Hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi, luôn và ngay lập tức sẽ có các dịch vụ tận nhà cho các bạn như:
  • Tư vấn miễn phí tận nhà
  • Xem mẫu tận nhà
  • Chuyển hàng tận nhà
  • Thợ dán kính tận nhà
Từng ấy vấn đề là các bạn cũng đã phần nào hiểu vì sao nên chọn film dán kính tại NND mà không phải là các đơn vị khác. Hãy nhấc máy lên và kiểm định những điều chúng tôi nói:

Know us

NND WINDOW FILM
Địa chỉ Số 467 - Dịch Vụ 10 - Khu Đô Thị Kiến Hưng - Hà Đông - Hà Nội
Hotline : 0966.207.444
Email: phimcachnhietnnd@gmail.com

Our Team

Tags

Video of the Day

Contact us

Tên

Email *

Thông báo *