Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Dán phim cách nhiệt cho xe ô tô 16 chỗ giá rẻ Hà Nội

Nhu cầu dán phim cách nhiệt cho ô tô nói chung và phim xe 16 chỗ nói riêng ngày càng tăng cao cùng với sự phát triển chung của kinh tế đất nước. Dán phim cách nhiệt cho xe 16 chỗ có rất nhiều loại phim với đủ các mức giá khác nhau, với tùy từng nhu cầu cụ thể của khách hàng cũng như kinh phí mà chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn loại phù hợp.
Dưới đây là báo giá và giới thiệu các loại xe 16 chỗ thông dụng

Dán phim xe Ô tô 16 chỗ Toyota Hiace

Toyota Hiace sở hữu thiết kế sang trọng với kích thước tổng thể 5380 x 1880 x 2285 mm. Xe có cụm đèn trước dạng Halogen có độ chiếu sáng cao kết hợp cùng đèn sương mù giúp tài xế có tầm nhìn tốt trong điều kiện thời tiết xấu. Hiace trang bị cho mình bộ mâm có kích thước 15 inch.
DÁn phim xe Toyota Hiace 16 chỗ các bạn có thể dụng loại phim giá rẻ với gói 4.500.000đ/ xe hoặc gọi cao cấp hơn là phim 3M với giá 6.500.000đ/xe

Dán phim xe Ô tô 16 chỗ Toyota Hiace

Vì là một chiếc xe du lịch nên Toyota Hiace 2019 15 chỗ được đầu tư trang bị khá nhiều hệ thống an toàn tiêu chuẩn như: phân phối lực phanh theo tải trọng cầu sau, 2 túi khí, dây đai an toàn, cột lái tự đổ, và bàn đạp phanh tự đổ.

Dán phim cách nhiệt xe Ô tô 16 chỗ Ford Transit

Ford Transit có vẻ ngoài to lớn với kích thước tổng thể 5780 x 2000 x 2360 mm với bộ mâm kích thước 16 inch cho gia tốc tốt. Xe có gương chiếu hậu điều khiển điện tiện lợi, đèn báo phanh phía sau của xe được chia làm 2 bên khác biệt so với các đối thủ.
Dán phim cách nhiệt xe Ô tô 16 chỗ Ford Transit các bạn nên dùng gói phim 3M loại rẻ là 6.500.000đ/xe hoặc dùng gói phổ thông UV 400 là 9.000.000đ/xe.
Dán phim cách nhiệt xe Ô tô 16 chỗ Ford Transit


Ngoài ra, để hỗ trợ khả năng vận hành, xe còn được trang bị thêm hệ thống treo trước dạng độc lập dùng lò xo xoắn và ống giảm chấn thủy lực, treo sau dạng phụ thuộc dùng nhíp lá với ống giảm chấn thủy lực, phanh trước/sau dạng đĩa, cùng tay lái trợ thủy lực. Ford Transit có những hệ thống an toàn tiêu chuẩn như: chống bó cứng phanh ABS, túi khí cho người lái.

Dán phim cách nhiệt ô tô16 chỗ nó có kỹ thuật dán giống nhau nhưng số chỗ ngồi càng nhiều thì độ khó cũng càng tăng cao. Nói các khách dán phim xe hơi 16 chỗ sẽ khó hơn nhiều so với xe 4,5 chỗ thông thường. Bởi các ô cửa kính của hành khách không đi vào thân khi mở cửa mà nó trượt ngang, chi tiết này đòi hỏi người thợ thực hiện phải có tay nghề kỹ thuật khéo léo mới có thể thao tác tốt. Khi bạn sử dụng dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô16 chỗ chất lượng tại NND WINDOW FILM chúng tôi thường tư vấn cho bạn chọn chọn loại phim cách nhiệt chống nóng chính hãng để sử dụng. Loại phim cách nhiệt này không bị phòng rộp hay bị bong tróc, không cho mắt nhìn cảnh vật bị méo móa, bị lóa 7 màu hay có cảm giác chóng mặt khi quan sát cảnh vật từ trong xe

Know us

NND WINDOW FILM
Địa chỉ Số 467 - Dịch Vụ 10 - Khu Đô Thị Kiến Hưng - Hà Đông - Hà Nội
Hotline : 0966.207.444
Email: phimcachnhietnnd@gmail.com

Our Team

Tags

Video of the Day

Contact us

Tên

Email *

Thông báo *