Thứ Năm, 21 tháng 1, 2021

Giấy phim dán kính chống nắng cách nhiệt

Mùa nắng sức nóng, tia hồng ngoại mặt trời liên quan đến căn phòng của bạn là công việc không tránh khỏi. Để giải quyết và xử lý điều này chóng vánh, tiết kiệm nhất là sử dụng giấy ốp tường kính cách nắng. Giấy dán chống nắng cửa kính , chống nóng dùng cho nhà bóng kính là dòng sản phẩm công nghệ tiên tiến do Đài Loan sản xuất, phim có dạng màng mỏng, phủ keo dán nhìn trong suốt mặt ngoài đc tráng phủ lớp kim một số loại đã tạo được tính năng phản quang cách nắng ưu việt.

Giấy phim dán kính chống nắng cách nhiệt

Sử dụng giấy dán kính cách nắng cho những tấm kiếng trắng, bức tường kính đang ngày một trở nên phổ cập khi mà nhiệt độ nhân loại đang ngày một có Xu thế tăng. Ngoài tác dụng hạ nhiệt, chống nóng, chống chói, giảm lóa thì giấy ốp cửa kính chống nắng còn có tác dụng cản lại đến 99% tia hồng ngoại và các bức xạ có hại trong ánh nắng hồng ngoại giúp bảo vệ sức khỏe của con người ta. Nhằm mục tiêu mong muốn quý khách có thêm nhiều hiểu biết về dòng Dán kính Decal cách nắng để có đc sự lựa tìm đúng đắn và phù hợp nhất. Vì thế mà trong nội dung bài viết dưới đây giấy dán kính NND sẽ cung cấp cho Quý khách hàng một vài thông báo về giấy ốp kính cách nhiệt chống nóng để Các bạn khảo sát.

Giấy phim dán kính chống nắng là gì

Phim dán kính cách nhiệt nhà kính hay giấy dán kính chống nắng là một tấm polyester mỏng mảnh với bề mặt keo dính đã có sẵn trước, tích hợp technology tráng phủ kim loại, phủ men gốm, Nano,… đa dạng về màu sắc, phong cách phù hợp với mọi mong muốn của khách hàng,…. Được dùng để dán đè vào mặt kiếng ô tô, căn nhà, công sở,…

Giấy phim dán kính chống nắng là gì


dòng sản phẩm này đã được quảng bá có tác dụng hạn chế quá trình thảo luận nhiệt qua kính, loại trừ tia hồng ngoại, tiết kiệm điện năng & bảo vệ sự khỏe mạnh con người.

Khi sự phản xạ ánh nắng mặt trời phản vào cửa kiếng, dán phim cách nhiệt sẽ vận động y hệt như lớp đệm hấp thụ, bức xạ & cản trở sức HOT của hồng ngoại gây nên bởi tia hồng ngoại & quang phổ cận mặt trời. Bên cạnh đó nó còn cản được hoàn toàn tia hồng ngoại và điều chỉnh mức độ ánh nắng chiếu xuyên qua kính.

Với tính năng trên, liệu sử dụng phim chống nắng chống nóng cho nhà bóng kính có hiệu suất cao không? Xem tiếp nội dung bài viết để sở hữu câu trả lời nhé!

Lợi ích của công việc dán phim hạn chế nắng đem đến

giấy dán kính cách nắng được coi là dòng rất tương thích dán cho nhà kính bởi tính tiện dụng và các ưu điểm đang kể của nó như mức giá phải chăng, chống nắng nóng xuất sắc, có những màu sắc để tìm kiếm, ngoài chức năng che nắng nóng ra giấy ốp kiếng hạn chế nắng còn sẽ có khả năng sử dụng cho nhiều mục đích sử dụng không giống nhau như đổi khác màu kiếng, nhìn một chiều, che góc nhìn... Một vài điểm vượt trội của sản phẩm giấy ốp tường kiếng này phải nói tới như:

ngăn ngừa nắng nóng, tiết kiệm điện năng cho nhà kính, văn phòng và công sở

công dụng trước tiên của film cach nhiet khiến cho khách hàng lựa chọn là nó được pr có chức năng chống nóng cách nhiệt cho nhà bóng kính hiệu suất cao, giúp làm mát không khí.

điều hành và kiểm soát hiệu ứng năng lượng của mặt trời tốt là một trong điểm vượt trội hàng đầu của phim cách nhiệt. Nó giúp giảm tới 90% sức nóng từ mặt kiếng do mặt trời hấp thụ vào nếu với các mặt kính bình thường chưa đc dán phim. Bởi vậy nhiều loại phim này có tác dụng nổi biệt là cách nhiệt, cản nhiệt hiệu suất cao, khiến bầu khâu khí trong nhà mát hơn. Không chỉ có vậy, dán film cách nhiệt để giúp đỡ còn lại năng lượng trong nhà lâu hơn, khiến nó không biến thành hao hụt qua lớp kiếng. Điều đó có thể rất rõ nét khi mùa nắng đến, hộ gia đình bạn có sử dụng điều hòa. Dan kinh cach nhiet sẽ giúp ngăn nhiệt từ phía bên ngoài vào & để lại mát trong ngôi nhà lâu hơn; khiến cho bầu không gian được gia công lạnh nhanh, từ đó giúp giảm điện năng tiêu tốn cho các dòng thiết bị làm giảm nhiệt độ.

Cắt tia hồng ngoại, bỏ bớt nhiệt

  • đối với dán film cách nhiệt dùng cho ô tô thì sẽ có khả năng cản đc trên 99% tia bức xạ.

  • nếu như với phim dùng cho nhà bằng kính thì cản được trên 98% tia hồng ngoại.

bảo vệ sự khỏe mạnh & đồ đạc trong nhà

Vì nó cản đc tia bức xạ nên giúp chống ung thư da, không làm đen sạm da nhất là trẻ nhỏ & phái nữ, không gây bạc màu nội thất, kéo dãn thời gian bảo trì, bảo dưỡng những đồ đạc đối với những đồ bằng nỉ, da. Phim cách nhiệt giúp những hệ thống kính, cửa kiếng loại bỏ tới 99.9% tia cực tím (tia UV/tia tử ngoại) – là Lý Do gây đen da, sạm da, lão hóa da & là tác nhân của ung thư da cũng như vô cùng gây hại đối với mắt. Những hệ thống kiếng, cửa kiếng khi làm xong được tích hợp phim cách nhiệt còn có khả năng bảo vệ nội thất trong căn hộ, tòa nhà, khi rất có thể làm nhiệt độ bề mặt của đồ nội thất tới 15 độ C, dưới cùng tác động của ánh sáng mặt trời, giúp đỡ cho đồ da, nỉ không bị bay mầu, rạn nứt, đồ vật liệu bằng nhựa, cao su không biến thành lão hóa, không thay đổi vẻ đẹp thẩm mỹ và giúp cải thiện Thời gian sử dụng các dòng thiết bị điện tử.

Tăng sự bình yên

Film chống nắng cản nhiệt cho nhà kính giúp làm tăng cường mức độ bền, khả năng chịu áp lực từ va đập của kiếng, và có thể vướng lại các mảnh vỡ, link chúng với nhau để kiếng vỡ không xẩy ra rơi xuống gây nguy hiểm.

giảm chói, chống lóa

các hệ thống kính, cửa kính tích hợp phim cách nhiệt có khả năng ngăn cản ánh nắng gây chói mắt từ tia nắng mặt trời chiếu xuyên thấu qua cửa kính tới 85%. Người sử dụng sẽ khi tránh được sự giận dữ từ ánh sáng mặt trời gây chói mắt, mỏi mắt. Đặc biệt, kính có dán phim cách nhiệt hạn chế nắng có độ phản gương lớn hơn kính trắng thông thường, nên việc nhìn từ bên phía ngoài vào bên sẽ trong khó khăn hơn, cải thiện sự riêng tư cho những hoạt động bên trong văn phòng, nhà riêng.

Tạo tính thẩm mỹ, tăng cường tính riêng tư

Sử dụng phim chống nắng cản nhiệt cho nhà bằng kính giúp vẻ ngoài của phòng bạn trông đẳng cấp và sang trọng, không khí bên phía trong kín đáo hơn.

phim dan kinh cach nhiet cửa sổ bảo hành khả năng hạ nhiệt, chặn đứng những tia gây hại, giúp vẻ ngoài của nhà bạn trông phong cách, sáng tạo, phim dán làm tối kính giúp bầu không gian bên phía trong kín đáo hơn.

ngoài ra, giấy dán tường kiếng cản nhiệt Gia Công cho không khí của doanh nghiệp, dòng sản phẩm còn có công dụng phản xạ khi ánh nắng chiếu vào trên mặt & cản tới 99% tia UV, giúp bảo vệ sức khỏe cho khách hàng & giúp giữ Độ bền của đồ đạc trong nhà được bền hơn.


những lưu ý khi chọn mua giấy dán kiếng ngăn ngừa nắng

Có nhiều người khi đã có rất nhiều quyết định sử dụng phim dán kính cách nhiệt cho kính trong nhà của mình đã do dự chưa biết nên chọn mua sản phẩm như thế nào cho cao nhất. Để đáp ứng nhu cầu đó của con người giấy dán kính NND xin gợi ý một vài lời khuyên sau:

  • Về báo giá thành: Số tiền đưa ra để gia công công việc dán phim cach nhiet nha kinh cho nhà của mình là bao nhiêu không thành vấn đề so với bạn thì được rồi, bạn sẽ chọn một số loại dán phim cách nhiệt cho nhà kính của Mĩ vì đây chính là một loại vật liệu quality tuyệt vời đang được đa số chúng ta ở nhiều nước trên quả đât sử dụng. Còn nếu như khách hàng ngại ngùng về kinh tế thì hãy đến với phim Hàn Quốc hay các loại khác có túi tiền ngang nhau.
  • Về màu sắc: loại chất liệu này cũng có thể có một số trong những màu khác biệt nhưng bạn hãy định vị kĩ theo yêu cầu và phong thủy của khách hàng trước lúc quyết định lấy vật liệu.
  • Về thời tiết: mặc dầu phim cach nhiet nha kinh có tác dụng là che nắng, giảm nhiệt nhưng bạn không nên xây cất khi khí hậu đang nắng cháy. Vì kiến thiết trong thời tiết như vậy sẽ để cho tấm giấy dán kính cách nhiệt bị hạn chế về mặt thẩm mĩ cũng như Tuổi thọ do sự dãn nở vì nhiệt từ tấm kính.
  • Về thông số kỹ thuật kĩ thuật : Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn nên dựa trên thông số kĩ thuật để chọn cho mình loại phim phù hợp với mong muốn sử dụng.
  • Về độ trầy xước: trong quá trình luân chuyển, phim cách nhiệt nhà kính tuy được bảo vệ bởi những lớp giấy cứng bảo phủ bên ngoài nhưng cũng không thể bảo đảm đc 100% chúng không bị trầy và xước. Vì thế, khi mua hoặc dán kính văn phòng bằng phim chống nắng cần quan sát kĩ độ trầy xát phía trên bề mặt của tấm phim ở phần bên ngoài cùng của cuộn phim.
  • Chống hàng giả: Trên thị trường cả nước hôm nay có loại hàng giả, hàng fake kém unique nên bạn nên tìm để mua phim ở nơi có thương hiệu để cam đoan cho công trình của công ty được lớn nhất.

tiêu chuẩn giấy dán tường kính chống nắng giảm nhiệt

Để lựa tìm các loại dan phim cach nhiet giỏi & phù hợp với yêu cầu sử dụng, bạn nên hiểu thêm về các tiêu chí quality và mua hàng của dòng sản phẩm này bằng 6 yếu tố dưới đây:

cách nắng, cản nhiệt tốt:

dán phim cách nhiệt cần bảo đảm công dụng này tốt nhất, mặc dù thế, ở một số trong những sản phẩm khác biệt, sẽ sở hữu được các mức độ hạn chế nắng và chống nóng khác nhau.

Tăng bản lĩnh bình an

bảo đảm không khiến liên quan tới sự khỏe mạnh quý khách hàng như mùi thành phần hóa chất, màu gây nhức mắt,…

Chi tiêu phù hợp:

dán film cách nhiệt là dòng loại chất liệu được dùng với con số lớn, vừa đủ cũng phải 10-15m, thế nên giá cả quá to sẽ ảnh hưởng đến yêu cầu của người mua.

Tuổi thọ lâu:

cận thận khi mua mua các loại mặt hàng không rõ Nơi sản xuất, từ các thương hiệu lạ có khả năng chạm mặt phải chất liệu quality, Tuổi thọ kém.

Mẫu mã đẹp:

phim cách nhiệt trên thị phần hiện nay có nhiều màu sắc đa dạng để những khách hàng chọn lựa, tùy theo sở thích & mục đích sử dụng của người dùng.

những nhân tố khác:

bên cạnh các tin tức trên, những tiêu chuẩn như khả năng chống tia tử ngoại, cản chói, hạn chế sáng giỏi, dễ dàng kiến tạo, lắp đặt,… cũng là những điều mà người mua hàng cần âu yếm suy xét.

chỉ dẫn thi tiền công dán kính ngăn ngừa nắng ngay tại nhà

dưới đây chúng tôi xin hướng dẫn chi tiết & cụ thể cách thi công sức dán kính che nắng để các chúng ta có thể tự mình dán mà không cần thuê thợ xây cất.

  • Bước 1: dụng cụ cần sẵn sàng để dán như giấy ốp kiếng cách nắng cản nhiệt, chai xịt nước, dao cắt giấy, khăn thấm lau, gạt kính, thước đo, thước kẻ…
  • Bước 2: Đo & cắt giấy ốp kính chống tia nắng. Dùng thước dây để đo xem chiều nhiều năm, chiều rộng của tấm kính có diện tích là bao nhiêu. Rồi sau đó dùng kéo để cắt cho đúng với size đã đo đạc đó. Nên giám sát và đo lường & cẩn trọng để cắt đc tấm giấy đẹp nhất và tiết kiệm nhất cho chính mình.
  • Bước 3: dọn dẹp và sắp xếp kiếng. Công cuộc này bạn cũng thực hiện giống như Các bạn vẫn thường hay làm. Chính là xịt lớp nước lên kiếng rồi lấy khăn để lau sạch những vết bụi bẩn đó.
  • Bước 4: Làm ướt phía trên bề mặt kiếng trước khi tiến hành dán. Ở bước này bạn nên dùng một ít nước rửa bát hòa với nước rồi xịt lên phía trên bề mặt kiếng. Mục đích sử dụng của công cuộc này đó là tạo độ trơn giúp ích cho trong khi dán giấy ốp kính hạ nhiệt lên sẽ thuận tiện di chuyển hơn.
  • Bước 5: Dán giấy ốp tường kiếng cách nhiệt lên kính. Bóc lớp bảo vệ keo của giấy ra rồi dùng một ít lớp nước xịt lên phía trên trên bề mặt keo dán này & dán kèm lên trên bề mặt kính. Sau khi làm xong đã cố định và thắt chặt tấm giấy đúng vị trí với kiếng thì dùng gạt kiếng để gạt cho hết lớp nước ở bên phía trong ra. Tránh để giấy bị rách rưới hay phồng rộp.
  • Bước 6: cắt xung quanh mép. Khi làm xong đã gạt hết lớp nước ra thì dùng dao rọc giấy cắt hết những mép giấy thừa đi. Khi cắt cần Note cẩn trọng để dao không cắt vào tay.

Phim cách nhiệt NND có lâu năm kinh nghiệm thuộc lĩnh vực. Vì vậy, tiếp đây luôn luôn đưa ra các chế độ bảo vệ lợi ích khách hàng:

  • Chỉ cung ứng hàng thật, cam kết chất lượng không quá tồi tệ, Xuất sứ xuất xứ rõ ràng.
  • tư vấn không lấy phí tận tình 24/7, đội ngũ nhân viên trực tiếp đến hiện trường kiểm tra giá phim cách nhiệt ô tô công khai đối đầu.
  • chế độ bảo hành áp dụng theo tiêu chuẩn đơn vị phân phối, giải quyết sự cố kịp thời.

Hy vọng các thông báo báo giá phim cách nhiệt, Mẫu dán kính decal cách nắng đã giải tỏa câu hỏi cho quý khách hàng. Nếu quý khách hàng còn các câu hỏi ảnh hưởng đến hình thức, hãy gọi cho giấy dán kính NND qua Hotline 0971511000

Know us

NND WINDOW FILM
Địa chỉ Số 467 - Dịch Vụ 10 - Khu Đô Thị Kiến Hưng - Hà Đông - Hà Nội
Hotline : 0966.207.444
Email: phimcachnhietnnd@gmail.com

Our Team

Tags

Video of the Day

Contact us

Tên

Email *

Thông báo *